Nhân viên SUPPORT
I- Mô tả công việc:
-
Giải đáp thắc mắc, yêu cầu & khiếu nại của khách hàng qua các kênh email, facebook...
-
Tiếp nhận và xử lý thông tin đơn đặt hàng theo đúng quy trình
-
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan (idea, designer, đối tác kho,...) nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiến độ giao hàng
-
Theo dõi và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình giao vận
-
Hỗ trợ các công việc liên quan khác theo phân công của quản lý
II- Quyền lợi:
1/ Chế độ lương thưởng, phụ cấp:
-
Mức lương: 9.000.000 VNĐ
-
Thử việc 2 tháng nhận 85% lương
-
Thưởng chuyên cần hàng tháng nếu đi làm đầy đủ: 1.000.000 VNĐ
-
Phụ cấp ăn trưa: 40k/người/ngày
-
Đóng bảo hiểm sau 6 tháng làm việc
-
Gửi xe miễn phí, nghỉ trưa tại văn phòng
-
Trang bị tủ lạnh, máy pha cafe và pantry luôn có sẵn đồ ăn
-
Nghỉ lễ, Tết, phép 12 ngày/năm, lương tháng thứ 13
-
Quà cho nhân viên các ngày lễ, Tết trong năm
2/ Môi trường:
-
Môi trường làm việc trẻ, sáng tạo, đề cao sự hợp tác và văn hóa luôn học tập phát triển
-
Được đào tạo, hỗ trợ tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn phục vụ cho công việc
-
Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ, du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm
III- Yêu cầu ứng viên:
-
Ứng viên là NỮ (99 - 2001)
-
Thành thạo Tiếng Anh đọc - viết (tương đương 6.0 IELTS trở lên)
-
Kỹ năng tin học văn phòng tốt (Excel, Google Drive)
-
Khả năng làm việc đa nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ
-
Tư duy xử lý vấn đề tốt và chủ động học hỏi
-
Chịu áp lực tốt, có khả năng làm ngoài giờ trong mùa cao điểm bán hàng
IV/ Thời gian và địa điểm làm việc:
-
Thứ 2 đến Thứ 7: 8h30 - 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi)
-
Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy
Hồ sơ vui lòng gửi về địa chỉ Email: hr@teeomega.vn theo cú pháp:
[SUPPORT] - [HỌ VÀ TÊN]