top of page

Nhân viên SUPPORT

I- Mô tả công việc:

  • Giải đáp thắc mắc, yêu cầu & khiếu nại của khách hàng qua các kênh email, facebook...

  • Tiếp nhận và xử lý thông tin đơn đặt hàng theo đúng quy trình

  • Phối hợp cùng các bộ phận liên quan (idea, designer, đối tác kho,...) nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiến độ giao hàng

  • Theo dõi và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình giao vận

  • Hỗ trợ các công việc liên quan khác theo phân công của quản lý

II- Quyền lợi:

1/ Chế độ lương thưởng, phụ cấp:

  • Mức lương: 9.000.000 VNĐ

  • Thử việc 2 tháng nhận 85% lương 

  • Thưởng chuyên cần hàng tháng nếu đi làm đầy đủ: 1.000.000 VNĐ

  • Phụ cấp ăn trưa: 40k/người/ngày 

  • Đóng bảo hiểm sau 6 tháng làm việc

  • Gửi xe miễn phí, nghỉ trưa tại văn phòng

  • Trang bị tủ lạnh, máy pha cafe và pantry luôn có sẵn đồ ăn

  • Nghỉ lễ, Tết, phép 12 ngày/năm, lương tháng thứ 13

  • Quà cho nhân viên các ngày lễ, Tết trong năm

 

2/ Môi trường:

  • Môi trường làm việc trẻ, sáng tạo, đề cao sự hợp tác và văn hóa luôn học tập phát triển

  • Được đào tạo, hỗ trợ tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn phục vụ cho công việc

  • Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ, du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm

III- Yêu cầu ứng viên:

  • Ứng viên là NỮ (99 - 2001)

  • Thành thạo Tiếng Anh đọc - viết (tương đương 6.0 IELTS trở lên)

  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt (Excel, Google Drive)

  • Khả năng làm việc đa nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ

  • Tư duy xử lý vấn đề tốt và chủ động học hỏi

  • Chịu áp lực tốt, có khả năng làm ngoài giờ trong mùa cao điểm bán hàng

IV/ Thời gian và địa điểm làm việc: 

  • Thứ 2 đến Thứ 7: 8h30 - 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi)

  • Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy

Hồ sơ vui lòng gửi về địa chỉ Email: hr@teeomega.vn theo cú pháp:

[SUPPORT] - [HỌ VÀ TÊN]

bottom of page